นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

นายภูมิธรรม  เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

วันที่ 19 กันยายน 2567 นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะนายกสภาทหารผ่านศึก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยมี พลเอก เดชนิธิศ เหลืองงามขำ ผู้อำนวยการองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูง ขององค์การฯ พร้อมด้วยแพทย์หญิงจิตติมา ปรีชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหาร รพ.ผศ. ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุม อาคาร 2 ชั้นที่ 2 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก นอกจากนี้ ยังได้เยี่ยมชมการสาธิตการทำภาพศิลปประดิษฐ์ไทย – โอชิเอะ และการแกะสลักไม้วิจิตรศิลป์ จากฝีมือทหารผ่านศึก พร้อมทั้งเยี่ยมเยียนและมอบเงินบำรุงขวัญให้แก่ทหารผ่านศึก ที่ได้รับบาดเจ็บ จากการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ณ อาคาร 2 ชั้นที่ 3 โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้